Landmark 81

3 điểm nhấn đặc biệt tại Vinhomes Central Park

Xuất hiện trên thị trường, Vinhomes Central Park nhanh chóng tạo nên một cơn sốt lớn. Sức hút của dự án đến từ một vị trí đắt giá cùng những thế mạnh vượt trội như thiết kế, cảnh quan, không gian sống. Dưới đây là 3 điểm nhấn đặc biệt để khu đô thị Vinhomes Tân Cảng trở thành dự án hot nhất thị trường, là nơi đáng sống cho các cư dân toàn cầu.

Khu phức hợp đầu tiên của tập đoàn Vingroup

Vinhomes Central Park chính là dự án tiên phong của chủ đầu tư Vingroup trên thị trường Hồ Chí Minh. Khu đô thị phức hợp với vốn đầu tư khủng lên đến 30.000 tỷ đồng, nơi đây trở thành khu đô thị có quy mô hàng đầu Việt Nam với những ưu thế vượt trội về vị trí – cảnh quan – tiện ích. 

du an vinhomes quan 9

Là dự án lớn đầu tiên của Vingroup tại Thành phố Hồ Chí Minh và được lấy cảm hứng từ khu Central Park New York nổi tiếng thế giới, dự án dễ dàng thu hút được sự quan tâm của các khách hàng và nhà đầu tư. Chủ đầu tư Vingroup vốn là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu thị trường với những sản phẩm tạo tiếng vang lớn, được khách hàng đánh giá cao cả về chất lượng, tiến độ xây dựng. 

Đánh dấu dấu ấn riêng tại “hòn ngọc viễn đông” đương nhiên khu đô thị Vinhomes Central Park được đầu tư, chăm chút tỉ mỉ với số vốn khủng. Uy tín chủ đầu tư chính là yếu tố để dự án chinh phục khách hàng. Sự bảo trợ từ thương hiệu Vinhomes – Vingroup mang tới niềm tin tuyệt đối cho các cư dân.

Sau 3 năm xây dựng và bàn giao, khu đô thị Vinhomes Central Park đã trở thành nơi an cư lý tưởng, mang đến không gian sống hiện đại và đẳng cấp bậc nhất cho cộng đồng cư dân tân tiến. 

Sở hữu hữu không gian xanh lớn bậc nhất thị trường

Một trong những điểm nhấn nổi bật tại dự án Vinhomes Central Park chính là sở hữu một không gian xanh cực lớn, đây được coi là thành phố xanh thu nhỏ. Được xây dựng với quy mô 43ha, nhưng mật độ xây dựng tại dự án chỉ chiếm khoảng 16%. Đây là con số cực thấp, nhất là trong bối cảnh quỹ đất bị thu hẹp, hầu hết các công trình đều được “bê tông hóa” để tối ưu lợi nhuận thì sự xuất hiện của khu đô thị chính là cơn gió mới, mang tới tiêu chuẩn sống đẳng cấp khác biệt.

tien ich khu nha pho vinhomes grand park

Phần lớn diện tích tại Vinhomes Central Park được dành để thiết kế cảnh quan xanh, hồ điều hòa và công viên. Đặc biệt tại dự án sở hữu công viên lớn tới gần 14ha, được lấy cảm hứng từ Central Park thuộc trung tâm Manhattan, Thành phố New York, Hoa Kỳ – một trong những công viên đô thị lớn nhất thế giới. Đây chính là “lá phổi xanh” cho dự án cũng như cho toàn khu vực, mở ra một không gian sinh thái trọn vẹn, một cuộc sống gần gũi với tự nhiên hiếm có.

Tại Vinhomes Central Park, các cư dân dễ dàng bắt gặp những thảm cỏ xanh ngút ngàn, bức tranh cảnh quan trọn vẹn được điểm xuyết bởi các khu vườn Nhật, vườn cây cảnh, vườn hoa, tạo nên một quần thể trong lành, khoáng đạt. Nơi đây cư dân được tận hưởng sự trong lành, bình yên, xua tan đi mọi mệt mỏi và căng thẳng.

Bên cạnh đó lợi thế nằm trải dài bên sông lớn càng là ưu thế để dự án Vinhomes Central Park sở hữu một không gian sống trong lành mơ ước. Đây cũng là tiền đề để tạo nên một cuộc sống chuẩn xanh, chuẩn nghỉ dưỡng ngay trong lòng Sài Gòn.

Tòa tháp chọc trời, niềm tự hào của người Việt

Nhắc tới điểm nhấn tại dự án Vinhomes Central Park đương nhiên không thể bỏ qua Landmark 81 – tòa tháp chọc trời cao nhất Việt Nam và là niềm tự hào của người Việt.

Với diện tích tổng thể 241.000 m2, chiều cao 461.3m, tòa tháp Landmark 81 đã phá vỡ kỷ lục số một về chiều cao trước đó của công trình Keangnam Hanoi Landmark Tower (336m) trở thành công trình cao nhất Việt Nam.

Landmark 81

The Landmark 81 được mệnh danh là “trái tim’’ của Vinhomes Central Park. Tòa nhà sở hữu thiết kế hiện đại, xanh thân thiện với môi trường với cảm hứng từ bó tre Việt. Tòa nhà bộc lộ khát vọng vươn mình mạnh mẽ của đất nước, thể hiện sức mạnh tạo nên từ tinh thần đoàn kết trong thời đại hội nhập.

Landmark 81 còn tự hào sở hữu khách sạn cao cấp Vinpearl Luxury, cung cấp các dịch vụ hàng đầu cho du khách khi tới tham quan tại khu đô thị Vinhomes Central Park. Bên cạnh đó, đài quan sát skyview tại đây trải rộng từ tầng 79 đến tầng 81, cũng mang đến cho du khách những trải nghiệm không thể quên, khi ngắm nhìn thành phố từ độ cao hàng trăm mét. Đi cùng với đó là hàng loạt những tiện ích và dịch vụ phong phú. Đây chính là trung tâm giải trí hàng đầu khu vực và là điểm “must – go” khi tới với Sài Gòn.

Có thể nói sở hữu những điểm nhất khác biệt chính là yếu tố để Vinhomes Central Park chinh phục các khách hàng và trở thành dự án hot bậc nhất thị trường kể cả thời điểm hiện tại khi dự án đã chính thức ra mắt được một thời gian.