hinh anh thuc te khu do thi Thanh Ha Ciecon 5

CÓ NÊN ĐẦU TƯ VÀO DỰ ÁN THANH HÀ MƯỜNG THANH NGAY LÚC NÀY? 

Vừa chính thức ra mắt thị trường, Khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 Hà Đông Hà Nội nhanh chóng lan tỏa sức nóng của mình với khách hàng và nhà đầu tư. Với những ưu thế nổi bật, dự án được chuyên gia đánh giá cao, khách hàng yêu thích. Dự án Thanh Hà Cienco 5 chính là nơi lý tưởng để an cư lập nghiệp và là kênh đầu tư đầy tiềm năng. Để trả lời cho câu hỏi “Có nên đầu tư vào dự án Khu đô thị Thanh Hà Mường Thanh?”, quý khách có thể xem qua bài phân tích dưới đây.

Mang tới sản phẩm nhà ở cao cấp và tiện nghi cho khách hàng

Khu đô thị Thanh Hà là dự án do Tập đoàn Mường Thanh đầu tư và phát triển, dự án tập trung phát triển dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp bao gồm

  • Biệt thự Thanh Hà
  • Shophouse Thanh Hà
  • Chung cư Thanh Hà Mường Thanh
  • Nhà liền kề Thanh Hà Mường Thanh

khong gian song thoang dang

Với vốn kinh nghiệm tích lũy qua nhiều năm hoạt động trên đường đua bất động sản, các dự án của chủ đầu tư Mường Thanh luôn kế thừa và phát huy các tinh hoa từ các dự án đi trước và không ngừng hoàn thiện và nâng cấp để mang đến Khu đô thị Thanh Hà với thiết kế và tiện ích vượt trội. Chủ đầu tư đã tìm kiếm rất nhiều đơn vị lành nghề và kinh nghiệm để tạo nên những chi tiết, đường nét được trau chuốt tỉ mỉ. Lối kiến trúc hiện đại mang đậm phong cách Châu Âu mang lại cho căn hộ vẻ đẹp hài hòa, đậm tính thẩm mỹ và ấn tượng. Khi sở hữu bất kỳ sản phẩm nào tại dự án, khách hàng đều sẽ được tận hưởng và trải nghiệm những giá trị sống phong phú và khác biệt chỉ có thể tìm thấy tại Khu đô thị Thanh Hà, từ đó nâng cao vị thế đẳng cấp và sang trọng của khách hàng.

Khi bước vào không gian bên trong căn hộ, khách hàng sẽ ấn tượng với thiết kế thông minh với diện tích sàn đa dạng được chia thành nhiều không gian rộng rãi giúp cho các thành viên có thể sinh hoạt một cách thoải mái nhất. Tại dự án Thanh Hà có hàng nghìn căn hộ có chất lượng đồng đều giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa sản phẩm ưng ý nhất.

Bên cạnh đó, khuôn viên dự án được chủ đầu tư mang đến một hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp và đa dạng để cư dân trải nghiệm. Dự án được lắp đặt các tiện ích như khu vui chơi, khu liên hợp thể thao, khu tập gym, bể bơi, trung tâm thương mại và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe,… còn nhiều tiện ích hấp dẫn khác đang chờ đợi khách hàng đến khám phá. Nhìn chung, các tiện ích được bố trí tại dự án có thể phục cho mọi đối tượng khách hàng, mọi lứa tuổi và mọi giới tính. Vì thế các cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đầy đủ với nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi sinh sống tại Khu đô thị Thanh Hà.

Chính sách bán hàng hấp dẫn khách hàng

Với các ưu điểm mà dự án mang lại, không có gì ngạc nhiên khi Khu đô thị Thanh Hà được nhiều khách hàng yêu thích và săn đón. Giá bán của dự án là yếu tố mà khách hàng nào cũng quan tâm đến khi quyết định sở hữu sản phẩm tại dự án.

hinh anh thuc te khu do thi Thanh Ha Ciecon 5

Theo nguồn tin do chủ đầu tư tiết lộ, Khu đô thị Thanh Hà được mở bán với nhiều mức giá hấp dẫn đi kèm với đó là các chính sách ưu đãi khác thu hút khách hàng. Được biết dự án được bán với mức giá từ 27 triệu/m2, nhưng để có được mức giá chính xác về sản phẩm mà khách hàng muốn sở hữu thì có thể liên hệ với chúng tôi để được thông báo con số chính xác nhất cũng như các chính sách kèm theo.

Với các dòng sản phẩm ấn tượng, giá bán hợp lý, Khu đô thị Thanh Hà rất đáng để khách hàng sở hữu và lựa chọn làm nơi an cư cho cả gia đình. Hãy nhanh chóng đến với chúng tôi để biết thêm về dự án.