Ba Đình – Chinh phục khách thuê bằng nhiều văn phòng chất lượng

Ba Đình – Chinh phục khách thuê bằng nhiều văn phòng chất lượng

Với sự phát triển hạ tầng giao thông và cơ sở vật chất, quận Ba Đình đang trở thành một trong những trung tâm hành chính kinh tế hàng đầu, đây cũng là địa chỉ cho thuê văn phòng được nhiều khách hàng lựa chọn. Tại quận Ba Đình nguồn cung văn phòng cũng vô cùng phong phú nên càng được nhiều khách hàng quan tâm.

Dự Án The Manor Central Park tọa lạc tại vị trí đắc địa mặt đường Nguyễn Xiển ngay bên cạnh công viên rộng 100 ha (công viên Chu Văn An).

Ba Đình – Đa dạng văn phòng cho thuê

Quận Ba Đình là một trong những quận sở hữu nhiều văn phòng cho thuê nhất trên thị trường Hà Nội hiện nay. Nằm ngay sát trung tâm và kề cận với hàng loạt những quận lớn, quận Ba Đình là nơi trung tâm bậc nhất của thủ đô với hạ tầng đồng bộ, cơ sở vật chất hiện đại, nên được nhiều chủ đầu tư ưu ái đặt văn phòng.

Tại quận Ba Đình tập trung rất nhiều tòa văn phòng cho thuê đa dạng từ hạng A, hạng B, hạng C với nhiều diện tích cho thuê linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của nhiều doanh nghiệp và khách thuê. Hầu hết các tòa văn phòng trong khu vực này được đánh giá về chất lượng hiện đại, đồng bộ, cơ sở vật chất đầy đủ, đáp ứng mong mong muốn của khách hàng. Đặc biệt là vị trí mặt tiền đường lớn nên rất thuận lợi để di chuyển, giao thương và làm việc lâu dài.

Khu vực quận Ba Đình cũng sở hữu rất nhiều văn phòng hạng A cao cấp được nhiều khách hàng quan tâm như Lotte Center, Daeha Business Center, Handi Resco Tower, Doji Tower và mới nhất là Capital Place sẽ đưa vào sử dụng trong năm 2020. Các văn phòng hạng A này đều có công suất lấp đầy ấn tượng, lên tới hơn 95%, chứng tỏ sức hấp dẫn lớn của khu vực. Theo các chuyên gia cho biết so với những văn phòng hạng A tại quận Hoàn Kiếm thì văn phòng Ba Đình có kết cấu hiện đại hơn, quy mô rộng hơn và diện tích cho thuê linh hoạt hơn trong khi giá thuê lại thấp hơn, vì thế mà ngày càng có xu hướng dịch chuyển về đây.

80% văn phòng tại quận Ba Đình là văn phòng hạng B và hạng C, với diện tích mặt sàn rất đa dạng, linh hoạt, đáp ứng nhiều doanh nghiệp với quy mô khác nhau. Những tòa văn phòng đều thiết kế hiện đại và đầy đủ hạ tầng tiện ích, đảm bảo phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó mức giá thuê cũng vô cùng hấp dẫn nên ngày càng được nhiều doanh nghiệp chú ý.

Với đa dạng tòa văn phòng, mức giá thuê linh hoạt, và mặt sàn diện tích phong phú, tòa nhà văn phòng tại quận Ba Đình đang được nhiều khách hàng, doanh nghiệp quan tâm.

Dự án Park City Hà Đông nằm ngay khu vực phát triển nhanh chóng bậc nhất hiện nay. Tọa lạc giữa giao cắt Lê Văn Lương kéo dài và Lê Trọng Tấn có các trung tâm hành chính phía Tây và Tây Nam thủ đô.

Ba Đình – Chinh phục khách thuê bằng nhiều văn phòng chất lượng

Ba Đình – Chinh phục khách thuê bằng nhiều văn phòng chất lượng

Officespace hỗ trợ thuê văn phòng chất lượng tại quận Ba Đình

Hiện nay tại Officespace đang cung cấp dịch vụ hỗ trợ thuê văn phòng tại quận Ba Đình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường chúng tôi cam kết mang tới dịch vụ chất lượng, hỗ trợ khách hàng tìm được văn phòng ưng ý nhất.

Thay vì mất thời gian tìm kiếm và lập kế hoạch tìm thuê văn phòng, chỉ cần liên hệ với Officespace quý khách được hỗ trợ và cung cấp dịch vụ từ A – Z và hoàn toàn miễn phí. Là đối tác của hơn 300 tòa văn phòng tại Hà Nội, trong đó có quận Ba Đình, Officespace nằm trong tay toàn bộ thông tin của tất cả các tòa nhà của khu vực, đảm bảo cung cấp ưu nhược điểm và mặt sàn trống mới nhất của từng tòa cho các khách hàng. Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn mọi thông tin, đàm phán hợp đồng để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thuê tốt nhất.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với dịch vụ thuê văn phòng của Officepsace tại

Công ty cổ phần địa ốc AE là đơn vị chuyên tư vấn mua bán – cho thuê – đầu tư các dự án bất động sản khu vực Phía Tây Hà Nội, tham khảo thêm thông tin tại đây