Hình ảnh đất nền Mễ Trì 

3 lý do khiến bạn nên mua đất nền Mễ Trì

Hiện tại thì khu vực Mễ Trì có rất nhiều dự án đang được xây dựng và sắp hoạt động. Khu đất này thuộc địa phận quận Nam Từ Liêm. Các khu đất tại đây đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Sau đây là những lý do khiến bạn phải mua ngay đất nền Mễ Trì. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Tổng quan về đất nền Mễ Trì

Đất nền Mễ Trì là tất cả các lô đất thuộc sở hữu của mọi người trên địa phận Mễ Trì. Phường Mễ Trì là một phường thuộc quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Tổng quy mô diện tích các lô đất ở đây là 467,3 ha. Trung bình mỗi lô sẽ có diện tích từ 33m2 đến 250m2.

Ngoài các lô đất ở thì ở đây còn có các công trình thương mại, công viên, ….Khu vực này những năm gần đây phát triển rất mạnh mẽ. Cho nên đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo của các nhà đầu tư.

Lavilla Green City là dự án đầu tiên hợp tác giữa Đồng Tâm Group và Trần Anh group tại TP. Tân An, dự án được xem là đón đầu xu hướng đầu tư tại trung tâm đô thị mới tại long an với tiện ích sinh thái vượt trội kết hợp phong cách sống hiện đại. Thông tin chi tiết dự án, vui lòng tham khảo tại website https://liengtam.com/

Các lý do nên chọn đất nền Mễ Trì

Mề Trì là một khu vực đông dân cư. Đất nên khu vực này luôn được các nhà đầu tư săn đón. Sau đây là các lý do để giải thích tại sao nên chọn đất nền Mễ Trì.

Hình ảnh đất nền Mễ Trì 

Hình ảnh đất nền Mễ Trì

Vị trí của đất nền Mễ Trì

Mễ Trì nằm ở trung tâm của quận Nam Từ Liêm, phía Tây Nam của thành phố Hà Nội. Tại đây đã có rất nhiều cơ sở hạ tầng đô thị hiện đại và chất lượng. Các mảnh đất thổ cư nằm rải rác bên trong khu dân cư cũng còn khá nhiều. Phường Mễ Trì giáp ranh với nhiều phường nhộn nhịp, phát triển:

  • Phía Bắc giáp phường Mỹ Đình 1, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy
  • Phía Tây giáp Đại Mỗ và Phú Đô
  • Phía Đông thì Mễ Trì giáp Nhân Chính, Trung Hòa của quận Cầu Giấy
  • Phía Nam giáp phường Trung Văn

Đây là khu vực có rất nhiều tuyến đường lớn đi qua. Cơ sở hạ tầng đã được hoàn thiện thuận lợi cho di chuyển. Khu vực này cũng là nơi tập trung của nhiều trung tâm thương mại, công ty lớn.

  • Đất nền Mễ Trì gần với trục đường giao thông lớn, nằm sát Đại lộ Thăng Long, dễ dàng kết nối với các khu đô thị phía Tây như: Splendora Bắc An Khánh, Vinhomes Smart City, khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn.
  • Gần với trung tâm hội nghị quốc gia, trụ sở mới của bộ Ngoại giao

Diện tích các lô đất đa dạng, phong phú

Diện tích các lô đất tại Mễ Trì đa dạng về diện tích từ 33m2 đến 250m2. Khách hàng có thể lựa chọn lô đất phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Có nhiều lô đất có vị trí và hướng đất khá đẹp. Do vậy bạn có thể đầu tư kinh doanh, nhà ở,…đều hợp lý. Các lô trong ngõ cũng có đường khá rộng rãi, giao thông thuận tiện. Các khu đất đều gần trường học, bệnh viện đáp ứng được nhu cầu thiết yếu.

Tiềm năng đầu tư trong tương lai

  • Có rất nhiều các dự án lớn và trung tâm hành chính đang được xây dựng tại phường Mễ Trì.
  • Khách mua đất nền Mễ Trì có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau
  • Hiện nay giá đất khu vực này đang có xu hướng tăng và sẽ còn tăng rất mạnh. Chính vì thế đầu tư đất nền Mễ Trì ngay thời điểm này là một lựa chọn chính xác.

Nhu cầu mua đất ở khu vực này chưa bao giờ hạ nhiệt. Hứa hẹn trong tương lai đất nền Mễ Trì sẽ đem lại rất nhiều lợi nhuận cho nhà đầu tư. Hy vọng là những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ hữu ích. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của chúng tôi

Theo https://melinhpointtower.com/